กรุณาระบุคำค้นหาที่ท่านต้องการ

ประวัติการค้นหา

ลบประวัติการค้นหา
07
มี.ค. 67
การประชุมคณะทำงานจัดทำซุ้มเฉลิมพระเกียรติ
การประชุมคณะทำงานจัดทำซุ้มเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิม-พระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ครั้งที่ 1/2567 ของจังหวัดพิษณุโลก

       วันที่ 6 มีนาคม 2567  เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดพิษณุโลก ชั้น 2  ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก  นายพชรเสฏฐ์ บุญศิริสาริศา รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานการประชุมคณะทำงานจัดทำซุ้มเฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิม-พระชนมพรรษา 6 รอบ  28  กรกฎาคม 2567  ครั้งที่ 1/2567 ของจังหวัดพิษณุโลก โดยมีนายชิดชัย อังคะไวมงคล โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดพิษณุโลก คณะทำงานและเลขานุการ และเจ้าหน้าที่สำนักงาน เข้าร่วมประชุมฯ         

        มติที่ประชุม เห็นชอบให้ปรับปรุงซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติฯ ที่มีอยู่เดิม จำนวน 6 แห่ง ให้แล้วเสร็จ ภายในเดือนพฤษภาคม 2567 และมอบหมายให้สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดพิษณุโลก และสำนักงานท้องถิ่นจังหวัดพิษณุโลก แจ้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่รับผิดชอบ จัดทำแผนซ่อมแซมหรือปรับปรุงซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติฯ เดิม และแหล่งที่มาการใช้จ่ายงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น    ทั้งนี้ เหมาะสมกับพื้นที่ มีความคุ้มค่า มีความสวยงาม และสมพระเกียรติ