กรุณาระบุคำค้นหาที่ท่านต้องการ

ประวัติการค้นหา

ลบประวัติการค้นหา
13
ก.ย. 67
ประชุมตรวจติดตามผล การปฏิบัติราชการของสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดปัตตานีของผู้ตรวจราชการกรมโยธาธิการและผังเมือง เขตตรวจราชการที่ 7
วันศุกร์ที่ ๑๓ กันยายน๒๕๖๗ เวลา ๐๘.๐๐ น. นายสาคร นิลรัตน์ ผู้ตรวจราชการกรมโยธาธิการและผังเมือง เขตตรวจราชการที่ ๗ กลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน ประชุมตรวจติดตามผลการปฏิบัติราชการของสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดปัตตานี ณ ห้องประชุมสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดปัตตานี

วันศุกร์ที่ ๑๓ กันยายน๒๕๖๗ เวลา ๐๘.๐๐ น. นายสาคร นิลรัตน์ ผู้ตรวจราชการกรมโยธาธิการและผังเมือง เขตตรวจราชการที่ ๗ กลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน เดินทางไปยังศาลหลักเมืองปัตตานี เพื่อสักการะศาลหลักเมืองปัตตานี ประชุมตรวจติดตามผลการปฏิบัติราชการของสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดปัตตานี ณ ห้องประชุมสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดปัตตานี นายนภพร ชูอ่องสกุลโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัดเข้าร่วมประชุมเพื่อรายงานผลปฏิบัติราชการตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย งานตามภารกิจกรมฯ ข้อสั่งการท่านอธิบดีฯ และงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย ในการนี้ท่านผู้ตรวจราชการกรมฯ ได้ให้ข้อแนะนำและข้อเสนอแนะในการปฏิบัติราชการเพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย พร้อมลงพื้นที่ตรวจติดตามผลการดำเนินงานความก้าวหน้า โครงการ พัฒนาพื้นที่ต้นแบบเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแบบอารยเกษตรตามแนวพระราชดำริจังหวัด ณ บริเวณ หมู่ที่ ๓ ตำบลรูสะมิแล อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี พร้อมเจ้าหน้าทีโดยพร้อมเพรียงกัน

กลับไปหน้ารวมข่าวสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง