กรุณาระบุคำค้นหาที่ท่านต้องการ

ประวัติการค้นหา

ลบประวัติการค้นหา
18
มี.ค. 67
พิธีวางพานพุ่มดอกไม้สด ถวายราชสักการะและกล่าวถวายราชสดุดี พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทยประจำปี 2567
นายศักระ กปิลกาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีวางพานพุ่มดอกไม้สด ถวายราชสักการะและกล่าวถวายราชสดุดี พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทยประจำปี 2567
วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
นายศักระ กปิลกาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีวางพานพุ่มดอกไม้สด ถวายราชสักการะและกล่าวถวายราชสดุดี พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทยประจำปี 2567 โดยมี นายชาตรี ณ ถลาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ พนักงาน และบุคลากรสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดสตูล เข้าร่วมในพิธี เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณแห่งพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ได้ทรงมีพระบรมราชโองการให้ยกฐานะตำบลท่าฉลอมขึ้นเป็นสุขาภิบาลท่าฉลอม เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2448 ถือเป็นปฐมบทแห่งการปกครองท้องถิ่นไทย และเป็นรากฐานการปกครองระบอบประชาธิปไตยในระดับท้องถิ่นจวบจนปัจจุบัน ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ศาลากลางจังหวัดสตูล โดย นายอัครพล ผลพานิชย์ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสตูล พร้อมด้วย จ่าสิบตรีอรรถกร กาญจโน นายช่างโยธาอาวุโส นายเชาวน์วัศ นุ่นศรี นายช่างโยธาชำนาญงาน และ นายอภิวัฒน์ เจะนิ นายช่างโยธาปฏิบัติงาน เข้าร่วมพิธี
กลับไปหน้ารวมข่าวสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง