กรุณาระบุคำค้นหาที่ท่านต้องการ

ประวัติการค้นหา

ลบประวัติการค้นหา
01
มี.ค. 67
สยผจ.สมุทรสงคราม เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ในการประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน การประเมินผลผังเมืองรวมเมืองบางคนที จ.สมุทรสงคราม พ.ศ. 2562
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสงคราม เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ในการประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน การประเมินผลผังเมืองรวมเมืองบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2562

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสงคราม ได้จัดประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน การประเมินผลผังเมืองรวมเมืองบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2562 เพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องต่อการใช้บังคับผังเมืองรวมเมืองบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2562 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการจัดทำรายงานการประเมินผลการเปลี่ยนแปลงสภาพการณ์และสิ่งแวดล้อมการใช้บังคับผังเมืองรวม ตามมาตรา 34 แห่งพระราชบัญญัติการผังเมือง พ.ศ. 2562 โดยมี นายกรกฎ วงษ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นประธานเปิดการประชุม นายปริพล ทัดแก้ว นายอำเภอบางคนที พร้อมด้วยผู้แทนจากส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่อำเภอบางคนที เข้าร่วมการประชุมและแสดงความคิดเห็น ในการนี้ นางพีชยา ทวีเลิศ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสงคราม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดประชุม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานวิชาการผังเมือง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสงคราม และผู้แทนจากสำนักวิเคราะห์และประเมินผล กรมโยธาธิการและผังเมือง นำเสนอรายละเอียดข้อมูล พร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของประชาชน ณ หอประชุมสมุทรธรรมคณี วัดกลางเหนือ ตำบลบางกุ้ง อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม

เอกสารที่เกี่ยวข้อง

PDF

ภาพข่าวกิจกรรม 1 มีนาคม 2567.pdf

ขนาดไฟล์ 1.74 MB | จำนวนดาวน์โหลด 12 ครั้ง | แจ้งไฟล์เสีย
ดาวน์โหลด
กลับไปหน้ารวมข่าวสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง